Saturday, July 12, 2008

panibagong araw

busy-busyhan nanaman. traning ulit for the concert. as usual, late nanaman kami ni lola chie sa training. kumusta naman kasi ang pabagu-bagong plans. mga tatlong tao lang naman ata ang nagtext na yung sinabi nila ang final plan daw. at eto pa, kumusta naman din na ung final plans "daw" na tinext nila ay magkakaiba naman. hep hep hurray!!

mamaya maguusap kami, excited ba ako? excited na takot. excited kasi after ng breakup namin, ngayon lang ulit kami maguusap. takot kasi sa tuwing naguusap kami, lumalabas mula sa bibig nya na parang palala ng palala ung sitwashon (sa part nya). pero keribels lang. hindi na nga ako maiyak e, parang naubos na ung luha ko. o baka dahil nga manhid na ako. bahala na si God. let His will be done.

ooooops. tapos na maligo si lola chie. my turn na. and back to elbi nanaman ako.
ngiti-ngiti lang.

No comments: