Tuesday, October 28, 2008

help! matagal ko na talagang iniisip to.

kung may nakakaalam ng kasagutan, maaari lamang magreply sa post na ito. wag kayo mahiya mag-share ng kaalaman o kahit kuru-kuro lang. kamown, i don’t bite.

bakit nga ba mayroong nakalagay na “L” for left and “R” for right sa mga earphones? para san ba yun? eh parang pareho lang naman ung lumalabas na tunog? matagal ko na talagang tanong to sa sarili ko. highschool pa lang ata ako nung napaisip ako tungkol dito. ayun, hanggang ngayon wala pa ring nangyayari… isa pa rin syang tanong. toink.may scientific explanation ba dun? o baka design lang un? stupid.

kung para san man yun, hindi ko talaga alam. nevertheless, sinusunod ko pa rin un. as in dapat ung may nakalagay na “L” ay sa left at ung may “R” sa right. hehe. kasi naniniwala ako na may reason kung bakit ganun.

goal ko sa buhay na malaman kung bakit may ganun sa earphones. shemes.

No comments: