Wednesday, October 29, 2008

Status: REGULAR!

Regular na ako!! Woooh.. After 5 long months of patience and hardwork, naregular narin ako sa wakas. My probationary days are over. Thank GOD! Sarrrrrap lang eh. Share ko lang. Sabi ng mga officemates ko, swerte ko raw. Kasi maganda timing ng pag-hire sa akin at ng pagiging regular ko. Kasi makukuha ko Bonus ng buo tapos kasama na ako sa annual increase ng salary! Wooooh!! Excited na ako!

Speaking of regular, buti pa ako regular na.. ang menstruation ko, di pa rin. jusme. almost a week na akong nagkakaron ng signs na dadatnan na ako pero hanggang ngayon hindi pa rin ako dinadatnan. hindi pa rin dumadating ang dalaw. pesteng dalaw yan. oo, irregular ang menstruation ko. wag niyo na itanong kung gano ka-irregular, basta irregular. ayun na un.

ah basta this is a happy day!♥ ansarrrrrrrap maging regular.. sana madamay na rin ung menstrual period ko. lol.

No comments: