Monday, September 29, 2008

Guards at Trinoma are soooooo unbelievable.

Hehe. oo umbelibabol sila. hindi pa ako nakatagpo ng guard dun na nagkamali ng pagbigay ng directions sakin. everytime.. as in everytime magtatanong ako, tama talaga sagot nila.

and to test kung gaano kagaling ung mga guard, nung last punta namin ni erik, tinest namin. nagtanong kami, as in ung tipo ng tanong na may mga follow-up pa. and the conversation went something like this:

E&Z: Kuya, excuse me.. san po YRYS.

G: Dun po (pointing to the opposite direction).

*Since may something sa activity center ng Trinoma, hindi namin natatanaw ung tinuturo niya.

E&Z: San po kami iikot?

G: Liko po kayo sa Red Ribbon.

*And guess what, tama sha! kamay sa dibdib! at take note, mabilis ung pagsagot, hindi ung parang nagisip pa.

———————————-

ang galing talaga. elibs ako, oo.. oa ba? o sige, itry niyo magtanong sa mga kamoteng guards ng SM. dati nagtanong ako, ang sagot ba naman “Naku, bago lang po ako dito.” Palusot. Or kung totoo man, should that be an excuse? Basta natutuwa talaga ako ng bonggang bongga sa guards ng Trinoma.

Dey are soooo umbelibabol-tubol-marmol-kuhol!

No comments: