Wednesday, November 5, 2008

ano ba ito.

mamamatay na ata ako. okay, oa.

been sick since Sunday afternoon. nag-umpisa lang sa sipon tapos ubo tapos the next thing i know, nilalagnat na ako at pinapainom na ng sangkaterbang gamot at vitamins. buti na lang magaling yung mga nag-alaga sa akin. ♥

since may sakit ako, di ako nakapasok for two days. dapat kanina papasok na ako kaya lang i woke up vomiting. wut da.. i'm scared. baka dahil sa kakaubo? hindi rin e.. hindi sha ung type ng suka na natrigger ng ubo. as in nasuka lang talaga ako. hanubayan.

i really need to get back to work na. marami raw tao sa office dahil nagstart na ang Meter Deposit Refund ng Meralco. kelangan ko na makapasok dahil magaavail din kami ng refund, lol. kitams, ngayon naman okay-okay na ako though kagabi at kanina may sinat-sinat pa ako. gaaaaad, what's this. nakakahiya, kakaregular ko lang tapos nag-sickleave ako agad. i mean, yeah, hindi naman maiiwasan ung mga ganitong pagkakataon pero shemps nakakahiya pa rin.

i need to get well na. lalo na BUKAS. tomorrow's the day. 59th Monthsary namin ni Erik at .... (secret).

No comments: