Thursday, November 19, 2009

Ay Em Bisi.

Kung anong bigkas, sya'ng baybay. Oha oha!

Ayun... Sangkaterbang trabaho at sangkaterbang activities nanaman ang naghihintay sa akin for this coming weeks. Umaygas! Sana pwede akong mag-astral project gaya ni Prew sa Charmed para pwede ako mag-seminar, mag-sayaw, at magtrabaho all at once. Oha! Kinabog lang si Darna ng bahagya!

Halong excitement, pagkahiya, at pagka-pressured ang nararamdaman ko ngayon. Excitement kasi marami ako extra-curricular activities (work and non-work related) at dahil dun, marami ako nakikilalang mga tao. Pagkahiya kasi ung mga naiwan kong trabaho, ibang tao ang gumagawa. Pressured kasi first time ko magpaparticipate sa activity ng department namin pero mabigat na responsibility agad ung naibiagay sa akin.

Ohwell, I'm taking this as a challenge.
Gudlak na lang sakin.


No comments: