Sunday, May 18, 2008

what's for tomorrow?

okay... it's weird alright. bigla bigla ko lang naisip at bigla lang akong nagkaron ng urge na gawin ang bagay na yun. kaya naman, bukas na bukas, after ko pumunta sa dentist, imma buy a copy of gossip girls. haha, oo, bigla akong nagkaron ng urge na mag-marathon nun. napaka-downer ko na kasi ngayong summer diba... at least kahit sa usong mga dvds man lang maging updated ako. lols. actually, minamarathon ko rin yung queer as folk ngayon pero wala lang. if there's anything i'm good at, it's multi-tasking. so kering keri lang.

my plan for tomorrow? magpaka-bum lang. ang galing no? ohwell... anyway, sasamantalahin ko na talaga habang hindi pa ako nagsstart sa work ko. my bum days will soon be over kaya dapat sulitin to the max!! haha!

my day wasn't a bore (at all) kaya lang nakakatamad magkwento so i guess my may 18 ends here.

No comments: