Saturday, March 14, 2009

hotcakes taste funny with vinegar.

Oo. At kung pano ko nalaman? =D Ewan ko kung sino ba ang mas may pagkakamali.. kung ako ba’y sadyang absent-minded lang o ung Mcdo ay sadyang may pagka-ano lang.

Dahil malapit na ang anniversary week ng Meralco, shempre may mga activities and games kung saan required ang mga employees to participate. Berigud lang ako at mashadong swerte na sa Fire Brigade, w/c is populary called as Obstacle Course, ako nakasali. Huwaaat! We were called for a practice nga nung Wednesday. 8am sharp kelangan nasa Main office na kami. FYI. Ever since the construction of the MRT extension from Monumento to North Ave started, traffic has never been a no show sa area ng Muñoz. As in.. traffic from Bagong Barrio to Muñoz. So what I did, I anticipated the traffic and left the house at around 6am. O diba ang aga ko? Only to find out na hindi pa naman pala traffic ng mga ganung oras. As in I arrived at Ortigas at exactly 7am. So I decided to eat breakfast at Mcdo first. I ordered 2 pc Hotcake and a hot choco. Just when I was looking for the syrup, I accidentally got the Vinegar. E kasi naman bukod sa pareho ng lalagyan, wala pang label. Malay ko ba naman diba? Nun na lang ulit ako kumain ng breakfast sa Mcdo kaya nun na lang ulit ako naka-order ng breakfast meals nila. So what happened next? Go figure it out! =D

So sino nga ba ang mas may pagkakamali? Ako ba na 5am nagising at absent-minded? O ang Mcdo na hindi man lang naglalagay ng labels? Well, I’d have to say Both.

Oh whatta day that was.

No comments: